Nữ doanh nhân Lê Thị Út và hành trình thành lập thương hiệu Mỹ phẩm Circle

Mỹ phẩm Circle được nhiều khách hàng tin dùng bởi độ chất lượng – an toàn đạt tiêu chuẩn GMP-Asean, ISO 9001:2008 dù chỉ mới ra mắt vào năm 2019. Đằng sau sự thành công của đứa con tinh thần Circle không thể không nhắc đến cái tên Lê Thị Út – người sáng lập nên thương hiệu và hành trình mang vẻ đẹp đích thực đến cho phái đẹp.

Những thành tựu của người đứng đầu thương hiệu Mỹ phẩm Circle

Đối với nhiều người khi nhắc về sự thành công hay thành tựu cuộc đời sẽ suy nghĩ đến vị trí xã hội hay số tiền mà mình kiếm được, nhưng riêng đối với chị Út thành tựu cuộc đời chị chính là quá trình nỗ lực và những dự án xã hội mà chị đã tham gia suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt trong đại dịch Covid vừa qua khi tình hình đang căng thẳng, vô số những người ra đi vì bệnh dịch chị đã không ngại nguy hiểm len lỏi vào vùng tâm dịch để cứu trợ đồng bào, hỗ trợ các trang thiết bị y tế đến từng chai dung dịch sát khuẩn. Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ đó cho cộng đồng của chị Lê Thị Út đã được trang báo Tạp chí Thương Gia chia sẻ đến mọi người như một lời ghi nhận.

>> Xem thêm bài báo
Lê Thị Út – Nữ doanh nhân có tấm lòng nhân ái

Các dự án xã hội mà chị Lê Thị Út đã tham gia trong những năm gần đây.

Chương trình “Xuân ấm áp Tết sẻ chia lần thứ VI” diễn ra vào cuối năm 2022.
Hoạt động thiện nguyện của thương hiệu mỹ phẩm Cirlce

Lễ công bố quyết định thành viên – Viện Phát Triển Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng.

Hoạt động thiện nguyện của thương hiệu mỹ phẩm Cirlce

Hoạt động thiện nguyện của thương hiệu mỹ phẩm Cirlce

Quá trình thành lập nên thương hiệu Mỹ phẩm Circle

Con đường đi đến thành công nào mà không gặp nhiều chông gai nhưng riêng chị Lê Thị Út thì hành trình gây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Circle lại càng khó hơn vì xuất phát điểm của chị có lẽ không may mắn như nhiều người. Nhưng bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng chị đã thành công xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mang tên Circle và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng như ngày hôm nay. mang đến dòng mỹ phẩm chất lượng – an toàn đến tay các tín đồ làm đẹp.

Chị Út là một cô gái sinh ra và lớn lên trong một vùng quê nghèo tại tỉnh Cà Mau. Từ lâu chị đã nuôi khát vọng bước chân vào giới kinh doanh đặc biệt là ngành liên quan đến mỹ phẩm bởi chị yêu cái đẹp và mong muốn bất kì người phụ nữ nào cũng có thể “đẹp” – một vẻ đẹp bền vững và hiệu quả được minh chứng theo thời gian.

Chị Út đã bôn ba khắp nơi ngay từ khi còn rất trẻ, trên con đường lập nghiệp chị đã làm nhiều nghề, từ làm thuê đến buôn bán, mở nhà hàng, học nghề thẩm mỹ…và bắt đầu bén duyên với mỹ phẩm. Nhận biết bản thân không được đào tạo bài bản nên chị rất chịu khó học hỏi từ những người xung quanh. Chị vừa làm vừa học, vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa tích lũy vốn liếng, làm dần dần từ nhỏ đến lớn.

Cuối cùng sau nhiều năm tích lũy những kinh nghiệm quý báu trong ngành làm đẹp thì đến năm 2019 chị quyết định thành lập thương hiệu Mỹ phẩm CIRCLE. Với mong muốn đưa mỹ phẩm chất lượng – uy tín – an toàn – giá thành phù hợp đến với nhiều đối tượng khách hàng.

Mỹ Phẩm Circle và ý nghĩa đằng sau thương hiệu

“Circle” nghĩa tiếng Việt là “Vòng Tròn” , vậy Vòng Tròn mang ý nghĩa gì đối với thương hiệu?

“Vòng tròn” chính là biểu thị cho sự đoàn kết giữa nội bộ công ty và sự liên kết với khách hàng. Ngoài ra nó còn có nghĩa là sự bảo vệ bền vững bằng những cam kết về uy tín, chất lượng sản phẩm đối với khách hàng. Sự trọn vẹn, hoàn hảo và thịnh vượng cũng chính là những gì CIRCLE gửi gắm đằng sau tên thương hiệu.
(Hình logo)

Logo Mỹ phẩm Circle
Logo Mỹ phẩm Circle

Đúng như những cam kết với khách hàng về sự chất lượng và uy tín, sản phẩm tại Circle được nhập nguyên liệu từ các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm tiên tiến như Pháp, Ý, Nhật, Hàn Quốc … về để sản xuất, đóng gói trong nhà máy đạt chuẩn C-GMP. Các sản phẩm không những có đầy đủ giấy tờ theo quy định của nhà nước mà còn được chị Lê Thị Út là người trực tiếp trải nghiệm đầu tiên rồi mới được đưa ra phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Hiện tại Mỹ phẩm Circle đã cho ra mắt các dòng sản phẩm về chăm sóc da như: Kem dưỡng B5 phục hồi , Gel rửa mặt , Nước tẩy trang, Serum nám, Serum mụn , Kem chống nắng.

Trong đó có thể nói sản phẩm kem chống nắng Circle Suncream đang là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá tốt và đặt hàng nhiều nhất. Với tính năng chống nắng vượt trội kết hợp công dụng chống tia UVA và UVB, giúp da tránh được các tia cực tím độc hại và dưỡng da khỏe mạnh, đầy sức sống.

Kem chống nắng nâng tông, kiềm dầu Circle SPF50, PA+++
Kem chống nắng nâng tông, kiềm dầu Circle SPF50, PA+++

Định hướng doanh nghiệp

CIRCLE đang trên chặng đường xây dựng một cộng đồng, nơi phái đẹp có thể đồng hành cùng nhau khai phá giá trị của bản thân. Mà ở đó giá trị không chỉ nằm ở vẻ đẹp mà còn nằm ở chính sự trân quý bản thân, tự tin, tỏa sáng chính mình.

Định hướng sắp tới của doanh nghiệp là trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu thị trường về uy tín và cả chất lượng. Đồng thời đưa sản phẩm tới cho chị em phụ nữ chưa đủ khả năng tiếp cận đến mỹ phẩm cao cấp.

Để có được những thành công như hiện tại, nữ Doanh nhân Lê Thị Út đã trải qua không ít lần thất bại để ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm CIRCLE và được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng. Nhưng không vì thành công trước mắt mà chị ngừng cố gắng. Tin rằng sắp tới chị Út sẽ ngày càng đưa thương hiệu Circle mở rộng hơn cùng với đó là sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chị Út nói riêng và Mỹ Phẩm Circle nói chung sẽ không ngừng cố gắng đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm.